Lượt xem: 355

Kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân vào Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra tới đây là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố. Cộng tác viên Trang thông tin Điện tử Đảng bộ tỉnh đã ghi lại nhiều ý kiến tâm huyết của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân mong muốn gửi đến Đại hội.

    Đồng chí Trần Thị Thu Sương - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Nội vụ thành phố Sóc Trăng

     
Đồng chí Trần Thị Thu Sương - Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Nội vụ thành phố Sóc Trăng. Ảnh Lê Vũ

     Tôi rất tâm đắc với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; đặc biệt lĩnh vực cải cải hành chính luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm, đầu tư về hạ tầng kỹ thuật, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch các cơ quan Nhà nước. Trong nhiệm kỳ tới, tôi kỳ vọng lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm nhiều hơn trong công tác cải cách hành chính, đầu tư đồng bộ hệ thống công nghệ thông tin, nâng cấp đường truyền internet để việc tiếp nhận và giải quyết công việc được tốt hơn; triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; đồng thời, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công chức học tập, nâng cao trình độ tin học, ngoại ngữ nhằm đáp ứng công việc trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hiện nay.

    Ông Lê Quang Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Beloved Faem, Phường 8, thành phố Sóc Trăng:


Ông Lê Quang Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Beloved Farm, Phường 8, thành phố Sóc Trăng. Ảnh Lê Vũ

    Trong nhiệm kỳ qua, lĩnh vực nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng có sự phát triển ấn tượng. Người nông dân nhận được sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, thông qua chuyển giao khoa học kỹ thuật, các chính sách chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, hỗ trợ vốn, nguyên vật liệu cho hộ nông dân và kết nối doanh nghiệp, nhà khoa học và nông dân. Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ tới đây, tôi kỳ vọng sẽ bầu ra tập thể lãnh đạo sáng suốt, trách nhiệm và tâm huyết, có nhiều chủ trương để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong chặng đường phía trước. Trong đó, cần tiếp tục ưu tiên tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao, gắn với chế biến và thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm; từ đó, nâng cao thu nhập cho nông dân. Đặc biệt là quan tâm đến phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với phát triển du lịch, đây là xu thế phát triển hiện nay.

    Ông Nguyễn Văn Hưởng - Khóm 6, Phường 6, thành phố Sóc Trăng:


Ông Nguyễn Văn Hưởng - Khóm 6, Phường 6, thành phố Sóc Trăng. Ảnh Lê Vũ

    Những ngày vừa qua, người dân chúng tôi luôn theo dõi công tác chuẩn bị cho kỳ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần này. Tôi tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trong không khí dân chủ, phát huy trí tuệ, xây dựng các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội toàn diện hơn. Đại hội cũng cần bàn và đưa ra giải pháp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, nhất là đối với đồng bào Khmer; cần có chính sách kêu gọi đầu tư thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp lớn đầu tư vào tỉnh để tạo công ăn việc làm cho Nhân dân. Đối với những dự án trên địa bàn tỉnh như: Dự án Cảng biển nước sâu ở huyện Trần Đề, cầu Đại Ngãi, cầu Mạc Đĩnh Chi,... tỉnh cũng cần sớm triển khai vừa để giao thương thuận tiện, vừa góp phần phát triển đô thị. Đặc biệt người dân thành phố cũng rất quan tâm đến Dự án cải tạo Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt, mong rằng trong nhiệm kỳ này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng có những chính sách đúng đắn để kêu gọi các nhà đầu tư có uy tín, đầu tư các công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố, góp phần đưa thành phố Sóc Trăng phát triển xứng tầm là trung tâm của tỉnh.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 8337
  • Trong tuần: 79,044
  • Tất cả: 11,802,364